Header Ads

4นาที! ที่จะเปลี่ยน "ข้อจำกัดในชีวิตคุณ"


"ข้อจำกัดในชีวิต" อาจเป็นเรื่องที่น่าคิดอยู่เหมือนกัน มีคำถามเกิดขึ้นมากมายเหลือเกิดในชีวิตเรา มีคำถามที่เกิดขึ้นเหมือนๆว่า "แล้วเราจะทำอย่างไรกับมันดี" ในเรื่องที่เกิดขึ้น ชีวิตเรานั้นมีเรื่องมากมายให้คิดและต้องเผชิญอุปสรรค ใครละจะช่วยคุณได้....... แม้จะหาคำตอบตรงนี้ไม่ได้ แต่วิดิโอชุดนี้ ที่จะช่วยตอบคำถามต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นในชีวิตเราได้ทั้งหมด เขาจะมีผู้เชียวชาญมาช่วยตอบคุณว่า "แล้วเราจะทำอย่างไรกับมันดี" 

เราหาคำตอบและตอบคำถามไปพร้อมๆกัน ระหว่างการดูวิดีโอชุดนี้ดีกว่า



อะไรคือข้อจำกัดในชีวิตของคุณ ?
คนเหล่านั้นตอบว่า " มี "

เผือก!ก็เชื่อว่าเราทุกคนต่างก็มีรวมทั้งเผือก!ด้วยเช่นกัน แล้วเราก็ทำอย่างไรกันต่อละ....

มันก็มีเพียงคนเดียวที่แก้ไขได้...นั่นก็คือ "ตัวของคุณเอง" เพราะมีแค่ตัวเราเท่านั้นที่จะตอบได้และสร้างมันขึ้นมาได้


ขอขอบคุณคลิปวีดีโอดีๆจาก SCG Packaging ที่ช่วยถามตั้งคำถามให้ "ตัวเราเอง" และเราต้องทำด้วย "ตัวเราเอง"


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.