Header Ads

"Steve Jobs" อีกครั้งที่ชีวประวัติผู้นำเทคโนโลยี จะถูกบอกเล่าผ่านภาพยนตร์ในปี 2015


เจ้าพ่อแห่งวงการเทคโนโลยี ​Apple เราคงจะรู้จักกันดีในนาม Steve Jobs 1ใน 2 คน ผู้มีอิทธิพลด้านคอมพิวเตอร์มากที่สุดแห่งยุค นอกจาก Bill Gates ผู้ก่อตั้งไมโคซอฟท์ ในปี 2015 ชีวประวัติของ"สตีฟจ็อบส์" จะถูกบอกเล่าผ่านภาพยนตร์อีกครั้ง โดยค่าย Universal Pictures ผู้กำกับ Danny Boyle ผู้กำกับมือทองระดับรางวัลออสการ์ พร้อมปล่อยตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการมาแล้วในนาม "Steve Jobs" กำหนดเข้าฉายในวันที่ 9 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์สหรัฐอเมริกา

ภาพยนตร์เรื่อง "Steve Jobs" ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ Steve Jobs ผ่านนำแสดงโดย Michael Fassbender(X-Men)และ Seth Rogen เล่นเป็น Steve Wozniak เราจะพบกับการปฏิวัติเทคโนโลยี ความรัก ความฉลาดและความเสียสละของเขา ที่มาส่งผลกระทบต่อชีวิตครอบครัวของเขาและการทำงาน เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอล ยุคแห่งเทคโนโลยีอยู่แค่ปลายนิ่วเท่านั้น สังเขตจากตัวอย่างภาพยนตร์ครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวของสามผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้นคือ iMac สีฟ้า ในปี 1998



แม้ภาพยนตร์ชีวประวัติ Steve Jobs ได้ถูกนำมาทำใหม่หลายต่อหลายครั้ง เผือก!เชื่อว่าย่อมไม่เหมือนอย่างแน่นอน เพราะผ่านผู้กำกับมากฝีมือและมุมมองที่ต่างกันออกไป

หนึ่งในภาพยนตร์สตีฟจ็อบส์ "Pirates of Silicon Valley" ในปี 1999 ถ่ายทำในขณะที่สตีฟจ็อบส์ยังมีชีวิตอยู่ Noah Wyle เล่นสตีฟจ็อบส์และ Joey Slotnick เล่นสตีฟ วอซเนียก ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างบิลเกตส์ผู้ก่อตั้งไมโคซอฟท์กับสตีฟจ็อบส์นั้นเอง


อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เผือก!คิดว่า ทุกคนคงได้ดูกันไปแล้ว "Jobs อัจฉริยะเปลี่ยนโลก" ปล่อยออกมาในปี 2013 Ashton Kutcher เป็นสตีฟจ็อบส์และ Josh Gad เป็นสตีฟ วอซเนียก ภาพยนตร์ที่ได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับการทำงานของสตีฟจ็อบส์


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.