Header Ads

โฆษณาไทยประกันชีวิตให้คิด "รักในหลวง" ต้องเลือกแบบไหนดี.


"ผมทำเสื้อยืด เสื้อยืดเรารักในหลวง" อีกหนึ่งอาชีพที่หารายได้จากการ ดีไซน์ ออกแบบรูปภาพหรืออักษร ข้อความ ลงบนเสื้อยืด เพื่อให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายและขายได้ "ถ้าจะดีที่สุด ต้องเริ่มจากตรงไหน" ในเมื่อเสื้อยืดเรารักในหลวงต่างก็เหมือนกันไปหมดจนชิดตา เป็นเรื่องทำธรรมดาไปแล้ว แต่ไทยประกันชีวิตบอก​ "เราต้องทำ" ถึงจะไม่ดูธรรมดา

"เรารักในหลวง" ข้อความที่แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อในหลวงบนเสื้อยืดตัวสีเหลือง โดยมีขายตลาดทั่วไปและในห้างดัง ไม่น้อยเลยที่จะเห็นคนใส่เสื้อยืด"เรารักในหลวง" หรือ ใช้ข้อความแสดงความจงรักภักดี แต่คลิปโฆษณาจากไทยประกันชีวิตชุดนี้ บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ทำเสื้อยืด"รักในหลวงขาย" แล้วเขาจะทำเสื้อลายไหนดี ถึงจะดีกว่าเสื้อยืด "เรารักในหลวง" ที่เขาขายอยู่เยอะเยะเต็มไปหมด ตอนสุดท้ายคลิปทิ้งคำถามปลายเปิดว่า "เลือกแบบไหนดีครับ" ไปชมกันดีกว่า !!



ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในหลวงได้พระราชทานพระบรมราโชวาท และแนวทางการใช้ชีวิตให้กับคนไทยมากมาย ทรงเป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรให้ลูกหลานพสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอดหลายทศวรรษถึงเวลาหรือยัง ที่เราจะเปลี่ยนจากการพูดแค่คำว่ารักในหลวง มาทำความดีตามแบบในหลวง?ไทยประกันชีวิต ขอจุดประกายชวนคนไทยให้ลุกขึ้นมาดำเนินชีวิตโดยมีในหลวงเป็นแบบอย่างผ่านภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ "Follow the Father" เริ่มต้นทำความดีแบบในหลวงง่ายๆ ใกล้ตัวคุณ และถ่ายรูปหรือโพสต์ข้อความ เพื่อบอกเล่าสิ่งที่คุณทำแบบในหลวงบน Social Network พร้อมใส่ #FollowtheFather เพื่อสืบสานความดีของท่านให้คงอยู่ตลอดไป
Posted by ไทยประกันชีวิต on 30 มิถุนายน 2015

ไทยประกันชีวิต

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในหลวงได้พระราชทานพระบรมราโชวาท และแนวทางการใช้ชีวิตให้กับคนไทยมากมาย ทรงเป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรให้ลูกหลานพสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอดหลายทศวรรษ

ถึงเวลาหรือยัง ที่เราจะเปลี่ยนจากการพูดแค่คำว่ารักในหลวง มาทำความดีตามแบบในหลวง?

สุดท้ายเผือก! ก็คงถามว่า "เลือกแบบไหนดีครับ" 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.